Cách sử dụng cao sâm phổ biến | Cách dùng cao sâm theo dòng sản phẩm!

Cách sử dụng cao sâm phổ biến | Cách dùng cao sâm theo dòng sản phẩm!

Cao hồng sâm là sản phẩm chế biến từ hồng sâm hàn quốc có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, hồng sâm được cô đặc có thể phối chế thêm thảo dược mật ong đường hoa quả tùy theo nhà sản xuất và đối tượng sử dụng. Do có hàm lượng hồng sâm khác nhau nên cách sử dụng theo mỗi dòng sản phẩm cũng khác nhau.

Các dòng cao sâm phổ biến

Hiện nay trên thị trường phổ biến các dòng cao sâm sau: Cao hồng sâm nguyên chất chiết xuất hồng sâm chiếm 100%, cao hồng sâm hỗn hợp thảo dược, cao hắc sâm. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng cho từng dòng sản phẩm.

Cách sử dụng cao hồng sâm nguyên chất 100%

Dòng cao sâm nguyên chất được chế biến với thành phần hồng sâm nguyên chất chiếm 100%, dòng này có 2 loại: Loại nguyên củ hồng sâm xay chế biến và chiết xuất tinh chế bổ sung hàm lượng saponin Rb1 Rg1 Rg3. Ở loại xay nguyên trên thành phần ở chỉ số hồng sâm có ghi hàm lượng saponin 70mg/g còn loại tinh chế đắt hơn thì có ghi rõ Rb1 rg1 rg3 4 7 10 20 mg/g.

Ở dòng 100% nguyên chất hồng sâm các sản phẩm thường lọ đơn trọng lượng (120gr 240gr 250gr) và có thìa inox đi kèm. Cách sử dụng chung của các dòng này theo hướng dẫn nhà sản xuất là ngày uống 3 lần mỗi lần 1 thìa pha với cốc nước ấm hoặc mát 80ml.

Tuy nhiên với thể trạng người Việt Nam bạn nên uống ngày 1 đến 2 lần mỗi lần 1 thìa hoặc nửa thìa đi kèm sản phẩm pha với cốc nước ấm uống sau bữa ăn. Đối với người có thể trạng riêng trước khi uống nên tham khảo cách sử dụng cho các đối tượng cụ thể ở trên.

Cao hồng sâm Daedong 240gr xuất Mỹ

Cao hồng sâm Daedong 120gr xuất Mỹ

Cao hồng sâm 100% Daedong 240gr

Cao hồng sâm 100% Daedong 240gr

Cách sử dụng cao hồng sâm hỗn hợp thảo dược.

Cao hồng sâm hỗn hợp thảo dược khá đa dạng về chủng loại, hàm lượng hồng sâm cũng tùy thuộc vào nhà sản xuất và không có quy chuẩn riêng. Tất nhiên hàm lượng hồng sâm càng thấp giá thành cao càng rẻ, bạn nên lưu ý để mua sản phẩm đúng giá tránh bị thổi phồng.

Đối với dòng cao hỗn hợp cách sử dụng nhà sản xuất cũng khá đơn giản, sản phẩm thường có thìa đi kèm và to hơn nhiều so với dòng cao nguyên chất, ngày uống 3 lần mỗi lần 1 đến 2 thìa pha với cốc nước ấm hoặc mát 80ml.

Do có hàm lượng calo khá cao nên lưu ý khi sử dụng, dòng cao hỗn hợp khá thích hợp cho đối tượng ốm yếu huyết áp thấp, đối tượng trẻ cần bổ sung calo khi làm việc hay tập thể thao và các đối tượng cần biếu tặng do có bao bì mẫu mã to đẹp.

Đối với dòng hỗn hợp do thường bổ sung cả mật ong và đường hoa quả nên có thể sử dụng trước khi tập thể dục để đem lại hiệu quả nhất.

Cao hồng sâm 100% Daedong 240gr

Cao hồng sâm hộp gỗ 4 lọ

Cao hồng sâm 100% Daedong 240gr

Cao hồng sâm Kanghwa 2 lọ

Cao hồng sâm 100% Daedong 240gr

Cao hồng sâm 365 2 lọ

Cao hồng sâm 100% Daedong 240gr

Cao hồng sâm Bio-science 240g

Cách sử dụng cao hắc sâm hàn quốc.

Hắc sâm được đánh giá là dòng sản phẩm tương lai do có hàm lượng saponin cao hơn nhiều lần hồng sâm, các sản phẩm cao hắc sâm được chế biến từ hắc sâm nguyên chất. Và được xếp vào dòng sản phẩm cao cấp.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản và tương tự cao hồng sâm nguyên chất, nhà sản xuất có để 1 thìa đi kèm để bạn ước lượng chuẩn liều lượng sử dụng. Ngày uống 1 đến 2 lần mỗi lần 1 thìa pha với cốc nước ấm hoặc mát.

Do có hàm lượng calo thấp và công dụng mạnh bạn nên sử dụng sau khi ăn.

Cao hồng sâm 100% Daedong 240gr

Cao hắc sâm Daedong 120gr

Đang xem: Cách sử dụng cao sâm phổ biến | Cách dùng cao sâm theo dòng sản phẩm!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng