Uống cao hồng sâm hàn quốc vào lúc nào là tốt nhất?

Uống cao hồng sâm hàn quốc vào lúc nào là tốt nhất?

Cao hồng sâm hàn quốc rất có lợi cho sức khỏe giúp bồi bổ ngũ tạng, đại bổ nguyên khí, tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng cao sâm sao cho đúng cách đúng đối tượng vì mỗi người có một thể trạng khác nhau. Thời điểm sử dụng cao hồng sâm có tác dụng nhất định đến khả năng hấp thụ và hiệu quả cao sâm đến sức khỏe, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thời gian uống cao hồng sâm vào lúc nào là phù hợp nhất.

Mặc dù có nhiều cách sử dụng cao sâm tuy nhiên thời gian uống sâm chủ yếu phân hai nhóm: nhóm đối tượng đã quen dùng sâm, nhóm đối tượng lần đầu dùng sâm.

Đã quen dùng sâm - uống cao sâm vào lúc nào?

Ở nhóm đối tượng này cơ thể đã quen và có sự thích nghi nhất định với sâm nên uống cao hồng sâm hiệu quả nhất là buổi sáng trước khi tập thể dục hoặc trước khi ăn khoảng 15 phút.

Uống trước khi tập thể dục (có thể bổ sung ít mật ong hoặc đường nếu ở dòng cao hồng sâm nguyên chất) sẽ giúp bổ sung lượng calo nhất định và làm sạch hệ tiêu hóa (lý do nên pha cao sâm với cốc nước ấm). Không những thế cao hồng sâm còn giúp duy trì sức bền đẩy nhanh trao đổi chất và hấp thụ tốt hơn khi uống trước khi vận động, bạn sẽ thấy tập luyện bền bỉ hơn, ít mệt hơn, không bị thở gấp do oxy hấp thụ tốt hơn.

Nếu uống trước khi ăn sẽ giúp điều tiết acid dạ dày hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, ăn ngon miệng hơn tốt cho người khó tiêu hay đầy bụng hoặc viêm loét dạ dày.

Chưa dùng sâm bao giờ - uống cao hồng sâm lúc nào?

Nhóm đối tượng này cần thời gian đầu để quen và thích nghi với cao hồng sâm do hồng sâm phản ứng khá mạnh với những người dùng lần đầu như giải phóng đường mạnh (nguyên nhân một số người uống sâm lúc đói hạ đường huyết) và cơ thể chưa quen với sự tăng cường trao đổi chất ở sâm. Chính vì vậy ở nhóm đối tượng này:

  • Thời gian đầu nên sử dụng sau bữa ăn tầm 15 phút, sau khi uống nên ngồi nghỉ ngơi hạn chế vận động mạnh, hạn chế thay đổi tư thế đột ngột ở người già người có tiền sử tiểu đường huyết áp.
  • Hạn chế dùng cao hồng sâm vào buổi tối vì có thể gây mất ngủ do sâm giúp tỉnh táo mạnh ở người lần đầu dùng (mặc dù không gây mệt như cà phê)
  • Sau 1 tuần đầu sử dụng cao hồng sâm cơ thể đã quen với sâm bạn có thể uống cao sâm theo cách của nhóm đối tượng đã quen dùng sâm để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Những đối tượng cần lưu ý khi sử dụng cao hồng sâm

Thể trạng mỗi người khác nhau, xã hội hiện đại nhiều nguy cơ tiềm ẩn, ô nhiễm môi trường tăng cao dẫn tới trẻ hóa lứa tuổi mắc các bệnh tuổi già như tiểu đường huyết áp mỡ máu,...

Vì vậy dể dùng cao hồng sâm đúng đối tượng hơn bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng cao sâm hàn quốc (các dòng sản phẩm phổ biến)

Việc căn liều dùng cao sâm cũng không kém phần quan trọng, theo khuyến cáo của các nhà khoa học liều dùng sâm một ngày không nên quá 3gr (sâm khô). Việc dùng sâm quá liều sẽ gây một số tác dụng phụ không tốt như tỉnh táo quá mức rối loạn tuần hoàn máu xuất huyết trong.

Vì vậy đối với mỗi sản phẩm cao sâm khác nhau cần căn liều lượng phù hợp để sử dụng

Cao hồng sâm có tác dụng gì? Có tốt không?

Điều tất nhiên khi sử dụng sản phẩm nào cũng nên biết công dụng của nó, cao hồng sâm cũng không ngoại lệ, mặc dù ai cũng biết nó tốt cho cơ thể, tuy nhiên tốt thế nào thì không phải ai cũng biết. Bạn nên tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công dụng của cao sâm với sức khỏe.

Trợ giúp tư vấn về cao hồng sâm?

Nếu cần yêu cầu hỗ trợ tư vấn về bất cứ điều gì đừng ngại ngần, hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng giải đáp nhanh nhất các thắc mắc của bạn. Trân trọng!

Đang xem: Uống cao hồng sâm hàn quốc vào lúc nào là tốt nhất?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng