Hồng sâm baby Sanga - Mẹ nào đã dùng thử chưa?

Hồng sâm baby Sanga - Mẹ nào đã dùng thử chưa?

Nhân sâm Hàn quốc từ xa xưa vốn được coi là 1 “vị thuốc” quý để bồi bổ sức khỏe, tuy nhiên sâm tươi do tính chất một số người cơ địa, thể trạng không thể dùng được thì hồng sâm được coi là một dược liệu quý phù họp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đên người già.

Trẻ em – một trong những đối tượng cần được bồi bổ vì các bé hệ miễn dịch còn yếu, sức đề kháng chưa đủ để bảo vệ bản thân,  việc bổ sung thêm hồng sâm cho bé luôn được các bậc cha mẹ quan tâm.

Vậy Hồng sâm baby Sanga có chất lượng và hiệu quả sử dụng như thế nào?

Nước hồng sâm baby Sanga là gì?

Nước hồng sâm baby Sanga là sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ, có sự kết hợp giữa các tinh chất hồng sâm cô đặc với các thành phần dược thảo đông y bổ dưỡng khác như các loại vitamin, nhung, quế…. Phù hợp với thể trạng của bé, nhằm tăng cường sức đề khác cũng như là hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ.

Ngoài thành phần tinh chất hồng sâm, các loại vitamin và các khoáng chất được bổ sung..sẽ hỗ trợ các bé ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon, da dẻ thì hồng hào và tăng khả năng hấp thục cũng như hỗ trợ tăng trưởng đối với trẻ em trong độ tuổi phát triển.

Sử dụng nước hồng sâm baby sanga của Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều bậc cha mẹ lựa chọn để chăm sóc bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

Thành phần chính có trong Nước hồng sâm baby Sanga

Hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi dạng lỏng (thành phần saponin ginsenoside rg1,rb1,rg3 lên tới 6,5mg/g) chiếm 5,5% dạng tinh chế

Nước ép dâu tây dạng lỏng Chilê (thành phần rắn 50%) chiếm 8,7%

Đường hoa quả fructooligosaccharide

Chiết xuất syrup cây xương rồng, cây Agave, mật ong (nguồn gốc mexico)

Phối trộn chiết xuất hòa tan (nhung hươu hơn 2%, rễ sâm angelica hàn quốc, sữa gốc đậu tằm, acoris gramineus soland, milkwort, liriope rhizome,solomon’s seal, táo đỏ hàn quốc) cyclodextrin syrup, hương vị sữa chua (combined congener), xanthan-gym, citric acid, stevid-glycosides, vitamin c, vitamin b2, vitamin b6 hydrochloride, xylitol

Tỉ lệ phối trộn hồng sâm là 70% hồng sâm củ chính, 30% hồng sâm rễ phụ

Những bé nào nên sử dụng Hồng sâm baby Sanga

Những bé có nguy cơ mắc bệnh: hệ thống miễn dịch còn yếu, nên khi tiếp xúc với môi trường xung quanh trẻ rất dễ mắc một số bệnh về hô hấp như sốt, cảm, tay chân miệng, tiêu chảy…

Những bé có nguy cơ suy dinh dưỡng: đa số các bé đều rất lười ăn vì nhiều nguyên nhân như bỏ sữa sớm, cho ăn cơm quá sớm… Vì vậy nguy cơ bé không đủ sức khỏe luôn khiến các mẹ đau đầu.

Những bé có nguy cơ phát triển chậm: vì một số lý do – không phải bệnh tật có một số bé phát triển chậm, nhận biết môi trường xung quanh chậm hơn các bạn. Lúc này mẹ nên bổ sung thêm hồng sâm cho bé để hỗ trợ sự phát triển của bé một cách hoàn hảo nhất.

Tác dụng hồng sâm baby sanga với bé

  • Tăng khả năng hấp thụ, giúp bé ăn ngon miệng, ngủ ngon, da dẻ hồng hào, tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng hấp thụ thức ăn, tăng trưởng chiều cao.
  • Hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ. Sử dụng nước hồng sâm sanga hàng ngày giúp bổ sung và kích thích não bộ phát triển dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ, hỗ trợ học tập cho bé.
  • Cải thiện, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, theo nhiều nghiên cứu cho thấy nếu cho trẻ uống hồng sâm trong thời gian 3 tháng và uống 3 lần trong năm thì sẽ có hiệu quả giúp cho trẻ không bị ổm vặt, ho, cảm cúm, sổ mũi, và thời gian mắc cũng được rút ngắn đi.
  • Ngoài ra, nước hồng sâm baby Sanga còn giúp thanh nhiệt giải độc, giúp trẻ hết nóng trong, táo bón.
  • Phục hồi mệt mỏi, giảm stress: Hồng sâm trẻ em sanga giúp cho các bé hay hiếu động hay các bé hay bị chịu những cường độ học tập cao nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm bớt đi căng thẳng và xua tan mệt mỏi.

Liều lượng sử dụng Hồng sâm baby Sanga theo độ tuổi như thế nào?

Sản phẩm hồng sâm baby sanga hàn quốc là dạng lỏng, được chia thành từng gói nhỏ nên bé có thể dễ dàng dùng trực tiếp.

Đối với trẻ lớn hơn 1 tuổi: Ngày dùng 1 gói chia 2 lần. Uống trực tiếp, nếu trẻ khó uống có thể hòa với sữa cho trẻ uống.

Đối với trẻ lớn từ 3 tuổi trở lên ngày 1 gói.

Đối với trẻ từ 5 tuổi trở lên ngày uống 1-2 gói.

Hồng sâm baby Sanga có thực sự tốt?

Hồng sâm baby Hàn quốc thương hiệu Sanga  - là một trong những thương hiệu hồng sâm baby lâu đời và được nhiều người tiêu dùng Việt nam quan tâm. Hồng sâm baby sanga hàn quốc được tinh chế từ hồng sâm 6 năm tuổi, cùng 7 loại chiết xuất Berry tốt nhất, từ hoa quả mọng nước giàu chất dinh dưỡng, là giải pháp tối ưu cho trẻ tăng cường sức đề kháng, giúp bé ăn ngon ngủ sâu, phát triển trí não.

Hồng sâm baby sanga là dạng nước uống, có vị ngọt thanh, hương sâm thơm dễ chịu. Nhiều kết quả cho thấy, khi cho trẻ uống nước hồng sâm baby sanga liên tục trong vòng 3 tháng, khoảng 3 lần mỗi năm sẽ giúp các bé không bị cảm cúm, ốm vặt, ho, sổ mũi hoặc nếu có thì thời gian cảm cúm cũng ngắn và nhanh khỏi hơn.

Sử dụng hồng sâm baby sanga hàng ngày cho trẻ sẽ bổ sung các chất bổ dưỡng để kích thích trí não trẻ hoạt động, nhờ vậy mà tăng cường phát triển trí nhớ và não cho bé.

Saponin trong nước hồng sâm baby sanga làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, vì thế sẽ giúp gan của bé có thể thanh lọc, giải độc tốt hơn.

Trong hồng sâm baby sanga hàn quốc có bổ sung lượng caixi, vitamin và một số dược thảo đông y khác nên có thể cải thiện được đáng kể tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và phát triển xương cứng cáp.

Review hồng sâm baby sanga từ các mẹ

Review hồng sâm baby sanga  từ Chị Thảo chia sẻ “Bé gái nhà mình rất kén ăn, hay quấy khóc, nũng nịu. đi khám bệnh Bác Sĩ cho đủ thuốc vitamin mà bé vẫn vậy. Được người bạn mách sử dụng hồng sâm baby sanga, khoảng 2 tuần thôi là bé ăn ngon miệng, hấp thụ tốt, vui tươi nên cả nhà ai cũng vui lắm! Lúc đầu sợ chưa quen, tôi chia gói nước hồng sâm baby sanga làm 2 lần uống sáng và trưa, bây giờ bé tu một hơi hết luôn cả gói, các mẹ cho bé uống buổi sáng sau ăn 1-2 giờ là tốt nhất nhé!”

Review hồng sâm baby sanga từ Chị Hoa: “Cu Bin nhà chị ham chơi, rất hiếu động hay ốm vặt. Tháng nào cũng thấy hắt hơi, sổ mũi mà chị không dám cho bé dùng kháng sinh nhiều, sợ tổn hại tới sức khỏe. Thấy thương con mà không thể làm được gì. Trộm vía từ khi uống hồng sâm baby sanga hàn quốc ăn ngon miệng và đòi ngủ sớm.

Review hồng sâm baby sanga từ Chị Cúc: “Được người bà con bên Hàn mua tặng 1 hộp hồng sâm baby sanga uổng thử. Bé nhà chị uống được 1 tuần thôi mà giờ bé ngủ sâu giấc, trộm vía da dẻ bé hồng hào khỏe mạnh, không còn hay bị nổi sởi hay dị ứng linh tinh như trước.”

Đang xem: Hồng sâm baby Sanga - Mẹ nào đã dùng thử chưa?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng