Khai mạc "Hội chợ Vàng khuyến mại 2018" tại Timecity Hà Nội

Khai mạc

Tối hôm qua, ngày 30/11/2018 tại Quảng trường trung tâm Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội kết hợp với Trung Tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội tổ chức.khai mạc thành công "Hội chợ Vàng khuyến mại 2018" được đông đảo người dân Thủ đô tham dự và quan tâm.

Theo Ban tổ chúc, "Hội chợ Vàng khuyến mại 2018" la một hoạt động góp phần không nhỏ trong mục tiêu kích cầu người tiêu dùng dịp cuối năm cũng như thúc đẩy các hoạt động mua sắm hiện đại Online Friday.

Tham gia Hội chợ có hơn 100 gian hàng của nhiều doanh nghiệp uy tín cùng nhiều thương hiệu lớn ở Việt Nam và trên thế giới như: Aristino, Vinmart, Alfresco, Blue Exchange, Sony, Daedong Korea Ginseng, GenViet, May 10, Bánh kẹo Hải Hà... thuộc các lĩnh vực thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng... với hàng nghìn sản phẩm giảm giá "khủng" từ 30% đến 100%.

Là một trong ít gian hàng chuyên các dòng sản phẩm Thực phẩm chức năng cao cấp, bổ dưỡng đến từ xứ sở Kim chi - VHP Ginseng đã đem tới 1 luồng gió mới, thu hút sự quan tâm đông đảo của nhiều cư dân khu vực này. Tại Hội chợ, VHPGinseng còn triển khai nhiều chương trình DÙNG THỬ (Hồng sâm baby; Linh chi táo đỏ; Kẹo sâm cao cấp,...) cùng nhiều quà tặng, chương trình giảm giá hấp dẫn lên tới 50% nhằm tri ân khách hàng.

Hội chợ vàng time city 2018 – VHP Ginseng

VHPGinseng hiện nay trên thị trường được biết đến là đơn vị uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm chức năng Hàn Quốc. Với 2 gian hàng trưng bày tại hộ chợ,VHPGinseng đã giới thiệu và bán các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo cao cấp Hàn Quốc được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu Hàn quốc, nổi bật chính là thương hiệu lớn Daedong Korea Ginseng.

"Hội chợ Vàng khuyến mại 2018" cũng là một trong hai sự kiện lớn cuối cùng trong chuỗi các sự kiện giảm giá đặc biệt của Tháng khuyến mại Hà Nội diễn ra trong tháng 11 này. "Hội chợ Vàng khuyến mại 2018" sẽ là nơi thích hợp để người tiêu dùng có thể tìm mua cho mình những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn; đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với đông đảo người dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và quốc tế trong dịp cuối năm.

Hội chợ sẽ kéo dài từ nay tới hết ngày thứ 3 (4/12/2018)

Đang xem: Khai mạc "Hội chợ Vàng khuyến mại 2018" tại Timecity Hà Nội

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng