Khuyến mãi hấp dẫn ngày 8/3 dành riêng cho phái đẹp

Khuyến mãi hấp dẫn ngày 8/3 dành riêng cho phái đẹp

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam, một ngày để tôn vinh và tri ân những người phụ nữ tuyệt vời của chúng ta. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, thương hiệu Daedong Korea Ginseng (DKG) & Royal Korean chuẩn bị những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho phái đẹp. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu đãi hấp dẫn và quà tặng ý nghĩa của thương hiệu chúng tôi trong dịp 08/03 này nhé.

CTKM Quốc tế phụ nữ 08/03Quốc tế phụ nữ Việt Nam - Khuyến mãi siêu khủng

Chương trình khuyến mãi đặc biệt chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam

Ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam 08/03 chính là ngày tôn vinh và tri ân những đóng góp to lớn của phụ nữ trong xã hội. Đây là dịp để các gia đình và cộng đồng tỏ lòng biết ơn và yêu thương đối với những người phụ nữ trong cuộc sống.

Đây cũng là dịp để các chị em có thể sắm quà cho bản thân và những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống. Với những chương trình khuyến mãi đặc biệt, việc mua sắm trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Nhân dịp này, Daedong (DKG) & Royal Korean mang đến những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho phái đẹp. Đây là cơ hội để các chị em có thể sắm sửa và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ 2 thương hiệu lớn này.

Nội dung chương trình KM 1:

  • Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine Mua 03 Tặng ngay 01 hộp.
  • Thời gian áp dụng: 01/03/2024 - 31/03/2024.
  • Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu số lượng trong kho hết trước thời gian KM.

Nội dung chương trình KM 2:

Nội dung chương trình KM 3:

  • Giảm giá 20% tất cả các sản phẩm khác của thương hiệu Daedong Korea Ginseng (DKG).
  • Thời gian áp dụng: 01/03/2024 - hết ngày 08/03/2024.
  • Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu số lượng trong kho hết trước thời gian KM.

Quốc tế Phụ nữ Việt Nam là dịp để chúng ta có thể tri ân và gửi đi những lời yêu thương và sự quan tâm đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống. Với những món quà ý nghĩa và tinh tế, chúng ta có thể thể hiện lòng biết ơn và tình cảm của mình đến những người phụ nữ tuyệt vời này. Daedong Korea Ginseng & Royal Korean sẽ mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời dành cho mọi người.

Không chỉ là những ưu đãi và quà tặng, các chương trình khuyến mãi trong ngày Quốc tế Phụ nữ còn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho chị em. Việc được tận hưởng những ưu đãi và nhận những món quà ý nghĩa không chỉ giúp chúng ta cảm thấy được quan tâm và yêu thương, mà còn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống.

Chị em phái đẹp hãy cùng đón nhận những ưu đãi và quà tặng ý nghĩa trong ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam! Đồng thời phái mạnh cũng nên chủ động gửi những lời yêu thương và sự quan tâm của mình đến những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc sống nhân dịp 08/03 này nhé!

 

Đang xem: Khuyến mãi hấp dẫn ngày 8/3 dành riêng cho phái đẹp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng