VHP tham dự lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu quốc tế TP.HCM năm 2024

VHP tham dự lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu quốc tế TP.HCM năm 2024

Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu quốc tế TP.HCM năm 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 5 tại trục đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM. Lễ hội do Ủy ban nhân dân TP.HCM tổ chức với sự tham gia của 11 quốc gia, 20 tỉnh thành phố trong nước và 160 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sâm, hương liệu và dược liệu.

Đây là một lễ hội sâm quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Sáng nay, tại Lễ hội quy tụ 32 gian hàng thương mại quốc tế, 25 gian hàng triển lãm địa phương với gần 70 sản phẩm từ sâm tươi và các sản phẩm chế biến từ sâm; gần 40 gian hàng ẩm thực Việt Nam/quốc tế; và 60 đơn vị doanh nghiệp, hợp tác xã trong nước và các nước như Canada, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, các quốc gia Đông Nam Á,...

Nằm trong Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, đặc sắc của doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) tổ chức, DKG vinh dự có mặt tại khu Doanh nghiệp Quốc tế - gian hàng số 2.

Lễ hội Sâm và Hương - Dược liệu quốc tế TP.HCM năm 2024 có nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, bao gồm:

Triển lãm: Giới thiệu các sản phẩm sâm, hương liệu và dược liệu của Việt Nam và quốc tế; mô hình trồng, chế biến sâm; các thành tựu khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực sâm và dược liệu.

Hội thảo: Chia sẻ kinh nghiệm về trồng, chế biến, sử dụng sâm và dược liệu; thảo luận về các giải pháp phát triển ngành sâm và dược liệu Việt Nam.

Giao lưu văn hóa: Biểu diễn văn nghệ truyền thống của các dân tộc; giao lưu ẩm thực với các món ăn chế biến từ sâm và dược liệu.

Chương trình khuyến mãi: Các doanh nghiệp tham gia lễ hội có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách tham quan.

Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu quốc tế TP.HCM năm 2024 là sự kiện quan trọng nhằm quảng bá thương hiệu sâm Việt Nam ra thị trường quốc tế; thu hút đầu tư vào lĩnh vực sâm và dược liệu; đồng thời góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu quốc tế TP.HCM năm 2024 là một sự kiện hấp dẫn dành cho du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn quan tâm đến sâm, hương liệu và dược liệu, hãy đến tham dự lễ hội để khám phá những sản phẩm độc đáo và tìm hiểu về văn hóa sử dụng sâm của các quốc gia trên thế giới.

Thông tin lễ hội Sâm và Hương liệu - Dược liệu quốc tế TP.HCM năm 2024

Địa điểm: Trục đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM

Thời gian: 24 - 26 tháng 5 năm 2024

Giá vé: Miễn phí

Đang xem: VHP tham dự lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu quốc tế TP.HCM năm 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng