Ưu đãi hấp dẫn ngày quốc tế thiếu nhi (01/06)

Ưu đãi hấp dẫn ngày quốc tế thiếu nhi (01/06)

Ngày quốc tế thiếu nhi (01/06) là dịp để tôn vinh và bảo vệ quyền lợi của trẻ em trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp để những người lớn có thể dành thời gian để bên cạnh và yêu thương các em nhỏ. Và để kỷ niệm ngày này, rất nhiều các thương hiệu, cửa hàng,... đều tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho trẻ em và gia đình trong ngày này - thương hiệu nhân sâm Daedong Korea Ginseng (DKG) cũng không ngoại lệ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những ưu đãi hấp dẫn mà bạn có thể tham gia vào ngày quốc tế thiếu nhi.

Ý nghĩa của ngày quốc tế thiếu nhi

- Ngày Quốc tế Thiếu nhi là dịp để tôn vinh và bảo vệ quyền lợi của trẻ em.

- Ngày Quốc tế Thiếu nhi là dịp để gắn kết gia đình và xã hội trong việc chăm sóc và phát triển cho thế hệ trẻ.

- Ngày Quốc tế Thiếu nhi là dịp để các em thiếu nhi được vui chơi, giải trí và thể hiện bản thân.

Nhân dịp sự kiện này DKG - thương hiệu nhân sâm được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ có chương trình khuyến mãi dành cho các bé vào dịp ngày quốc tế thiếu nhi. Đây không chỉ là nơi các bậc phụ huynh mua sắm các sản phẩm hồng sâm cho bé mà còn là nơi gửi trọn niềm tin sức khỏe cho cả gia đình. Nội dung chương trình như sau:

Giảm giá 20% sản phẩm:

Hồng Sâm Baby 2-5 year (20ml*30 gói) – Daedong. Giá niêm yết: 1,200,000 vnđ.

Hồng Sâm Baby Junior 6-13 year ( 20ml*30 gói) – Daedong. Giá niêm yết: 1,350,000 vnđ.

Thời gian: 29/05 - 01/06/2024

Chương trình KM Quốc tế thiếu nhi 01/06

Giới thiệu về hồng sâm baby Daedong

DKG nằm trong Top 3 thương hiệu nhân sâm nổi tiếng tại Hàn Quốc, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được chính phủ bảo trợ. Với trung tâm nghiên cứu và dây chuyền sản xuất hiện đại, DKG đã có 2 dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho các bé yêu theo từng độ tuổi phát triển. Được chiết xuất từ nhiều loại dược liệu quý, sản phẩm sẽ giúp các bạn nhỏ phát triển toàn diện.

Hồng sâm baby của DKG (Daedong Korea Ginseng) là dòng sản phẩm cao cấp và duy nhất trên thị trường hiện nay được kết hợp với DHA và Canxi, giúp bé phát triển cả trí tuệ lẫn chiều cao.

Lợi ích chính của hồng sâm babay DKG

???? Sản phẩm dạng nước, được thiết kế theo từng gói, vị ngọt thanh rất dễ sử dụng và cực kỳ tiện lợi.

???? Bé sử dụng hồng sâm baby hàng ngày sẽ giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc nhờ những hoạt chất ginsenosides có trong hồng sâm.

???? Ngoài những thành phần đặc biệt Saponin thì hồng sâm baby Daedong còn chứa nhiều khoáng chất, các vitamin và axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp tăng khả năng hấp thu canxi từ đó ngăn ngừa các bệnh về xương khớp và giúp bé phát triển chiều cao.

???? Nếu cho trẻ sử dụng thường xuyên trong vòng 3 tháng sẽ thấy hiệu quả từng ngày, các bậc phụ huynh sẽ thấy các bé không bị cảm cúm, ốm vặt, ho, sổ mũi hoặc nếu có bị thì thời gian cảm cúm cũng ngắn hơn và nhanh khỏi hơn.

???? Các ginsinosides (hoạt chất chính tạo nên những công dụng của hồng sâm) làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan của trẻ có thể thanh lọc, giải độc.

???? Với tác dụng tuần hoàn máu, tăng hồng cầu, khi dùng sản phẩm sẽ làm kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ não cho trẻ. Ngoài ra, với thành phần DHA có trong sản phẩm còn giúp bé thông minh hơn, trí não tốt hơn.

???? Hồng sâm giúp cho các bé hay hiếu động hoặc các bé thường xuyên phải chịu cường độ học tập cao nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Hồng Sâm Baby Junior 6-13 year ( 20ml*30 gói) – DaedongHồng Sâm Baby 2-5 year (20ml*30 gói) – Daedong

Cách sử dụng Hồng sâm baby Daedong Hàn Quốc

- Nên sử dụng ngày 1 gói, lắc đều trước khi uống. Ngon hơn khi để trong ngăn mát tủ lạnh.

- Uống ngay lập tức sau khi mở để tránh làm mất hương vị vốn có của sản phẩm.

- Được nghiên cứu kỹ lưỡng, không có chất bảo quản nên an toàn cho bé, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm.

- Dùng sản phẩm theo đúng độ tuổi được nghiên cứu để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nhân dịp 1/6 (quốc tế thiếu nhi) - DKG đưa ra khuyến mãi siêu khủng với BIG SALE 20%. Vậy các bậc phụ huynh còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho bé yêu một sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện đến từ thương hiệu Daedong Korea Ginseng (DKG).

Chúc các em thiếu nhi trên toàn thế giới có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa!

Đang xem: Ưu đãi hấp dẫn ngày quốc tế thiếu nhi (01/06)

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng