TOÀN CẢNH LỄ KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM HỒNG SÂM & TINH DẦU THÔNG ĐỎ NGÀY 15/11 VỪA QUA

TOÀN CẢNH LỄ KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM HỒNG SÂM & TINH DẦU THÔNG ĐỎ NGÀY 15/11 VỪA QUA

Hôm qua, ngày 15/11/2020, Công ty TNHH xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP đã tổ chức thành công Lễ khai trương Trung Tâm Hồng Sâm & Tinh Dầu Thông Đỏ tại địa điểm 78 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lời đầu tiên, thay mặt công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, đối tác và bạn bè đã bớt chút thời gian quý báu của mình đến tham quan, chung vui cùng VHPGinseng. Sự hiển diện của Quý vị là niềm vinh dự của chúng tôi, góp phần thành công cho buổi khai trương và đặc biệt là động lực quan trọng đối với sự phát triển của Trung Tâm Hồng Sâm & Tinh Dầu Thông Đỏ trong thời gian qua cũng như chặng đường tiếp theo.

Chúng tôi hi vọng trong thời gian tới, Trung Tâm Hồng Sâm & Tinh Dầu Thông Đỏ sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của Quý vị để chúng tôi thực sự là nơi tin cậy, an tâm của khách hàng mỗi khi có nhu cầu về các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp được Chính phủ Hàn Quốc bảo vệ thương hiệu.

Tại buổi lễ cũng có đôi chút thiếu xót trong việc tiếp đón, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của quý vị để những sự kiện tiếp theo của Trung Tâm Hồng Sâm & Tinh Dầu Thông Đỏ diễn ra tốt đẹp và thành công hơn.

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý khách hàng, đối tác, bạn bè trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn!

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương:

 

Đang xem: TOÀN CẢNH LỄ KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM HỒNG SÂM & TINH DẦU THÔNG ĐỎ NGÀY 15/11 VỪA QUA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng