VHP Ginseng Khai Trương Showroom mới tại Ocean Park 3

VHP Ginseng Khai Trương Showroom mới tại Ocean Park 3

Đón chào Showroom Trung Tâm Hồng Sâm & Tinh dầu Thông Đỏ thứ 2 của VHP Ginseng tại Ocean Park 3 Văn Giang - Hưng Yên (Thành phố không ngủ mới ở phía Đông Hà Nội. Sự vượt trội của Ocean Park 3 không chỉ là nhịp sống sôi động mà còn là chất sống nghỉ dưỡng mang phong cách resort 5 sao sang trọng hàng đầu hiện nay. Nhận thấy được tiềm năng tại khu vực này, Công ty TNHH xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP đã tạo ra “cơn địa chấn” lớn nhất trong năm 2023 đó chính là quyết định khai trương một Showroom Trung tâm hồng sâm & tinh dầu thông đỏ tại đây.

Ngày 20/12/2023 vừa qua, VHP Ginseng đã diễn ra buổi lễ khai trương cực kỳ hoành tráng tại địa chỉ: The Venice, Mega Grand World, Ocean Park 3, PT.TV-180, Văn Giang, Hưng Yên. Tham dự buổi lễ khai trương gồm có ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ công ty, cùng đại diện cán bộ của tập đoàn Daedong Korea Ginseng (DKG) và nhiều khách mời khác,...

Trong tiết trời ấm áp, buổi Lễ khai trương của chúng tôi đã diễn ra vô cùng long trọng và thành công tốt đẹp với sự tham gia của rất nhiều khách mời là các đối tác, đại lý phân phối trong khu vực và các vùng lân cận.

 

Nhân dịp khai trương, Showroom có chương trình giảm giá đặc biệt và lớn nhất trong năm từ ngày 20/12 - 31/12/2023.

⚡ Giảm giá tất cả các sản phẩm của thương hiệu Daedong Korea Ginseng (DKG) UP to 30%.

⚡ Check in liuền tay nhận ngay quà "Xịn" khi đến trực tiếp Showroom tại PT.TV-180 The Venice, Mega Grand World, Ocean Park 3.

⚡ Miễn phí dùng thử sản phẩm sâm cao cấp (hồng sâm hoa chuông / đông trùng hạ thảo / hồng sâm yến sào,...)

⚡ Ưu đãi với chương trình mua 1 tặng 1 (Mua 1 hộp tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia, tặng ngay 1 túi nấm linh chi Hàn Quốc 500g).

⚡ Tham gia vòng quay may mắn với giải thưởng lên tới 500,000 vnđ.

Mọi người đừng bỏ lỡ dịp đặc biệt này để có thể sở hữu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp đến từ Hàn Quốc như Nấm linh chi, Hồng sâm Hàn Quốc, Đông trùng hạ thảo, Tinh dầu thông đỏ,...

 

Như vậy giờ đây, người tiêu dùng tại Văn Giang - Hưng Yên và các vùng lân cận đã có một địa chỉ tin cậy và thuận lợi để dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng đến từ Hàn Quốc.

Nhân dịp khai trương Showroom Trung Tâm Hồng Sâm & Tinh Dầu Thông Đỏ tại Ocean Park 3, VHP Ginseng xin được gửi lời chúc mừng tới tất cả Khách hàng/ Quý đại lý/NPP. Kính chúc Quý đại lý/NPP ngày càng lớn mạnh và nâng cao vị thế của mình trong khu vực. Đồng thời có thể mang được những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Đang xem: VHP Ginseng Khai Trương Showroom mới tại Ocean Park 3

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng