VHP nhận giải "Thương hiệu vàng, logo & slogan ấn tượng" năm 2023

VHP nhận giải

Nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức của cộng đồng về công tác phòng chống hàng giả - hàng nhái & làm rõ hơn tác hại của vấn nạn này đối với sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Ngày 12/11/2007 thủ tướng Chính phủ đã đồng ý lấy ngày 29/11 hằng năm làm ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái” tại văn bản số 6512/VPCP-V1.

Để biểu dương, khích lệ, động viên các doanh nghiệp tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong nhiều năm qua. Ngày 25/11/2023 tại Hà Nội, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức lễ kỷ niệm ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11/2023”. Ban tổ chức sẽ vinh danh và trao tặng danh hiệu "Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng" năm 2023 cho một số đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu và Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP đã vinh dự trở thành Top 10 Thương Hiệu Vàng 2023. Danh hiệu được trao bởi Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

VHP nằm trong TOP 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2023

Tham dự lễ kỷ niệm gồm có Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh; nguyên Chủ tịch Hiệp hội VATAP Lê Thế Bảo; đại diện của Cục Nghiệp vụ Tổng cục Quản lý thị trường; đại diện các đơn vị trực thuộc cùng với gần 100 đơn vị - doanh nghiệp tham dự và nhận giải thưởng,...

Để đạt được giải thưởng - danh hiệu này, các doanh nghiệp nói chung và VHP nói riêng phải có kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, doanh thu và lợi nhuận phải tăng trưởng đều hàng năm, các năm sau luôn cao hơn năm trước. Bên cạnh đó, thương hiệu phải có uy tín trên thị trường, doanh nghiệp phải đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động và tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng,... cùng nhiều tiêu chí khắt khe khác.

Ngoài ra, các đơn vị - doanh nghiệp còn phải đạt các tiêu chí sau: Logo và slogan phải có hình thức đẹp, ý nghĩa, phù hợp với thương hiệu; thương hiệu khi nhận giải đều phải chịu xét duyệt và kiểm tra tối thiểu 1 năm,...

Sau quá trình xét chọn và lấy ý kiến cộng đồng công khai trên website của Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, VHP vinh dự là đơn vị nằm trong TOP đầu được người tiêu dùng đánh giá cao về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm. Với giải thưởng "Thương hiệu vàng - logo và slogan ấn tượng" năm 2023, một lần nữa VHP được ghi nhận và đã khẳng định được giá trị của thương hiệu mình trên thị trường.

Slogan của VHP là “cho hạnh phúc vươn xa” cùng với Văn hóa doanh nghiệp, giá trị cốt lõi 4T “Tử tế - Tận tâm - Trách nhiệm - Tôn Trọng”, luôn lấy con người làm trung tâm định hướng sự phát triển bền vững.

Mục tiêu của VHP trong việc phòng chống hàng giả - hàng nhái

- Hiểu về biểu hiện của hàng giả - nhái: Vấn đề hàng giả, hàng nhái ngày càng trở lên phức tạp và đòi hỏi sự chú ý đặc biệt. Điều này bao gồm việc nhận biết các biểu hiện của hàng giả từ các đối tượng nhái sản phẩm đến các biện pháp làm giả chứng từ.

- Quy trình kiểm soát chất lượng: Chúng tôi xây dựng một quy trình kiểm soát chất lượng rất chặt chẽ, mỗi sản phẩm đều được đánh dấu đặc biệt như: mã vạch, tem chống hàng giả - hàng nhái,...

- Hợp tác với các cơ quan chức năng: Không dừng lại ở việc tự kiểm soát mà chúng tôi còn phối hợp với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để đảm bảo rằng sản phẩm mà chúng tôi phân phối tuân thủ mọi quy định và tiêu chuẩn.

- Đào tạo nhân viên, đối tác phát hiện hàng giả: Chúng tôi có những buổi chia sẻ, đào tạo nhân viên, đối tác của mình về việc nhận biết hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc rõ ràng,... để mọi người có thể tự tin trong việc phát hiện, nghi ngờ sản phẩm kém chất lượng.

- Liên kết với đối tác đáng tin cậy: VHP thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với đối tác cung ứng và phân phối, đặt ra những tiêu chí cao về chất lượng sản phẩm và quy trình làm việc. Qua đó có thể xây dựng được một hệ sinh thái liên kết mạnh mẽ để chống lại vấn nạn làm hàng giả/hàng nhái.

VHP - Thương hiệu vàng, logo & slogan ấn tượng năm 2023

Hãy cùng nhau chung tay phòng chống & đẩy lùi hàng giả, hàng nhái trên thị trường để mang đến những sản phẩm - dịch vụ chất lượng đến với người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy được nền kinh tế của đất nước.

Phòng chống hàng giả hàng nhái không những xây dựng và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp mà nó còn bảo vệ quyền lợi của chính người tiêu dùng với sản phẩm - dịch vụ có uy tín, nguồn gốc rõ ràng.

Với danh hiệu "Thương hiệu vàng - Logo, slogan ấn tượng" VHP tiếp tục khẳng định được giá trị của thương hiệu và bảo đảm thành công quyền lợi cho các khách hàng. Đồng thời, VHP không ngừng nỗ lực góp phần tạo dựng một cuộc sống tươi đẹp, giàu ý nghĩa hơn.

 

Đang xem: VHP nhận giải "Thương hiệu vàng, logo & slogan ấn tượng" năm 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng